นอนริมทะเล เที่ยวตลาด แวะหินสีชมพู ไปดูจุดชมวิว เมืองจันทร์

วันที่ : 31 ต.ค. 2559 17:23:23 น. | ดู : 968 | ตอบ : 0

\

นอนริมทะเล เที่ยวตลาด แวะหินสีชมพู  ไปดูจุดชมวิว เมืองจันทร์

วันหยุดลองวีคเอนทั้งนี้  พวกเรามักไม่ค่อยพลาดการเดินทางท่องเที่ยวและพักผ่อนในต่างจังหวัด รอบนี้เปลี่ยนจากฝั่งชะอำ  หัวหิน  เลยมาที่จันทบุรี  มีรีสอร์ทแห่งนึงที่พวกเราไปพักค่อนข้างบ่อย  เนื่องจากห้องพักเงียบสงบ ส่วนตัว และติดทะเล  มีสระว่ายน้ำ  มีสะพานที่ทอดยาวไปในทะเล  เพื่อนั่งชมวิวยามเช้าเย็น  ด้วยภาพรวมของทั้งหมดที่เล่ามาทำให้พวกเราชอบที่นี่มากค่ะ

เช้านี้ฝนตกตลอดทาง  ไปถึงก็บ่ายแก่ๆเกือบจะเย็นค่ะ  ไปถึงก็ฝนหยุดตกค่ะ แต่บรรยากาศก็ออกเหงาๆเมฆครึ้มๆ เลยน้องชมวิวที่ห้องพักค่ะวันแรกผ่านไป

บรรยากาศห้องพัก

เช้าวันรุ่งขึ้น  เราเริ่มมื้อเช้าที่รีสอร์ท  มีข้าวต้มและอเมริกันเบรกฟัส ให้เลือก   นั่งกินอิ่มก็เดินไปถ่ายรูปเล่นรอบๆรีสอร์ท  อากาศก็ยังคงคลึ้มอยู่ค่ะ

หลังจากนั้นช่วงบ่ายพวกเราก็เดินทางไปเที่ยวตลาดกันค่ะ  ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตัวรีสอร์ท

เดินเล่นแวะถ่ายภาพสักพัก   ท้องเริ่มหิวแล้วสินะ  เดินดูรอบๆเลือกร้านนี้ค่ะ  ลองมาดูกันว่าหน้าตาอาหารจะเป็นยังไงกันบ้าง

อิ่มแล้วก็เดินทางไปจุดชมวิว หินสีชมพู  ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตัวรีสอร์ทเช่นกันค่ะ

ตกเย็นก็เดินเล่นชายทะเล  นั่งขิวๆๆที่ห้องพักก็ได้ยินทั้งเสียงคลื่น และรับบรรยากาศไอทะเลได้ดี  เห้อ !! พรุ่งนี้ยังไม่อยากกลับเลย

วันสุดท้าย  พวกเราเช็คเอาท์เสร็จก็แวะเที่ยวชมจุดชมวิวยยอดฮิต   ใช้โดรนถ่ายภาพวิวสูง  เพื่อเก็บรายละเอียดค่ะ

จากนั้นก็ไปต่อกันที่ยอดฮิตอีกที  ทุ่งโปรงทองค่ะ   พอมาถึงอากาศร้อนมากๆๆอบอ้าวสุดๆ เพราะหลังจากที่ฝนตก  แดดก็ออกอย่างแรง  บวกกับช่วงลองวีคเอนคนเลยเยอะด้วยค่ะ  ทำให้มีผู้คนเดินเที่ยวชมกันตลอด  ทางเดินค่อนข้างแคบค่ะ